Hướng dẫn chi tiết các bước xem acestream trên ipad

Phần mềm acestream là gì? Xem acestream trên ipad được tiến hành thực hiện như thế nào? Những vấn đề có liên quan trực tiếp phần mềm ứng dụng này được rất nhiều người quan tâm đến. Chuyên gia Banh Mi TV sẽ bật mí một số những thông tin có liên quan đến vấn đề ở trên, quý độc giả hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Giới thiệu chung về phần mềm ứng dụng acestream

Acestream – Phần mềm ứng dụng này còn được biết đến với cái tên khác đó là“Torrentstream”. Ứng dụng này được hoạt động bằng cách áp dụng công nghệ đa phương tiện. Thông qua ứng dụng acestream sẽ giúp cho Fan hâm mộ được dễ dàng theo dõi những trận đấu bóng đá chất lượng tốt nhất mà không phải chi trả bất kỳ khoản chi phí nào cả.

Giới thiệu chung về phần mềm ứng dụng acestream

Bởi những lý do được liệt kê ở trên, mà acestream đã trở thành một trong số các phần mềm phổ biến nhất đối với những người có nhu cầu xem bóng đá trực tiếp. Hiện nay, acestream đang dần dần khẳng định được vị thế của mình, đã đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng tại Việt Nam cũng như những quốc gia khác trên thế giới.

Tìm hiểu những thành phần của acestream

Phần mềm ứng dụng acestream sẽ bao gồm 4 thành phần chính:

– TS Engine: thành phần quan trọng nhất của acestream và sẽ có nhiệm vụ điều khiển thực hiện toàn bộ những chức năng có liên quan đến những hoạt động chia sẻ hình ảnh. Quá trình chia sẻ này sẽ được tiến hành thực hiện bằng giao thức P2P.

– TS P2P multimedia plug-in – plug-in: đối với trình duyệt này sẽ được tiến hành thực hiện thông qua VLC Plug-in. Theo đó, người dùng sẽ sử dụng phần lớn chức năng của phần mềm tại thành phần này trực tiếp ở trên trình duyệt. Thành phần này sẽ cung cấp cho người sử dụng chất lượng dùng cao nhất.

– TS Player: mọi người có thể xem bóng đá trực tiếp thông qua thành phần này. TS Player – Cho phép phát video và hoạt động chủ yếu bằng Torrent.

– Magic Player: có nhiệm vụ hỗ trợ những trình duyệt Web có thể cài đặt, dùng acestream. Người sử dụng sẽ xem trực tiếp video trên những trình duyệt này.

Các bước chi tiết trong cách xem acestream trên ipad

Phía các chuyên gia hàng đầu của Banhmi TV sẽ hướng dẫn chi tiết đến với các bạn về cách xem acestream trên ipad thông qua một số bước đơn giản như sau:

Các bước chi tiết trong cách xem acestream trên ipad
  • Bước 1: Để xem acestream trên ipad các bạn cần phải tiến hành tải, cập nhật phần mềm ứng dụng acestream phiên bản mới nhất. Download acestream Media cho Android/ IOS.
  • Bước 2: Ngoài ra, các bạn cần phải tải công cụ phát video VLC cho Android.
  • Bước 3: Tiến hành khởi động phần mềm ứng dụng acestream media sau khi đã hoàn tất quá trình tải và cài đặt thành công ở trên ipad.
  • Bước 4: Trong lần đầu tiên dùng ứng dụng acestream, các bạn nên thực hiện quá trình đăng nhập dùng acestream. Có thể đăng nhập thông qua tài khoản Google, tiếp đến hãy nhấn chọn vào tài khoản mà bạn sẽ dùng nhằm đăng ký dùng.
  • Bước 5: Tại đây hệ thống ứng dụng acestream sẽ tiến hành đăng nhập vào. Nhằm để xem bóng đá trực tiếp trên ipad bằng acestream, các bạn cần phải lựa chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở phía bên góc phải của màn hình thiết bị, tiếp đến hãy lựa chọn vào mục Enter Content ID.
  • Bước 6: Khi đó, các bạn cần phải tiến hành nhập thông tin ID kênh bóng đá sẽ phát sóng nhằm bạn có thể theo dõi những trận bóng có đội tuyển mà mình yêu thích, xác nhận OK. Ngay lập tức chương trình sẽ tiến hành tải dữ liệu kênh phát sóng đó.
  • Bước 7: Tiếp đến ở trên màn hình thiết bị sẽ xuất hiện một bảng tùy chọn trình phát video, khi đó các bạn sẽ lựa chọn biểu tượng phần mềm ứng dụng VLC đã được tải và cài đặt ở trên. Tiếp đó các bạn sẽ thấy ứng dụng acestream bắt đầu tiến hành tải dữ liệu ở trên thiết bị.

Một số những lưu ý khi dùng phần mềm ứng dụng acestream

Để dùng phần mềm ứng dụng acestream được dễ dàng và thoải mái xem các trận bóng mà mình yêu thích nhất các bạn cần phải lưu ý một số các vấn đề như sau:

+ Cần phải nhấn chọn “cho phép” với những quyền truy cập bộ nhớ từ ứng dụng này.

+ Bên cạnh đó, các bạn có thể tiến hành tra cứu những kênh phát sóng trực tiếp bóng đá ngay tại acestream.

+ Link acestream sẽ được update trước khi trận đấu chính thức bắt đầu khoảng 10 – 30 phút.

+ Số kbps của Content ID khi đạt càng cao thì độ nét càng cao, nhưng các bạn cần phải quan tâm đến tốc độ mạng của nhà mình đang dùng nhằm đạt được mức độ ổn định nhất khi xem bóng đá.

+ Lưu ý nên dùng kết nối mạng Wifi ổn định nhằm có thể xem bóng đá trực tiếp trên ipad bằng phần mềm acestream được nhanh chóng và không bị lag, bị giật.

Kết luận

Hy vọng những thông tin do chuyên trang điện tử gustavusgallery.com chia sẻ đã giúp cho mọi người được hiểu rõ về cách xem acestream trên ipad nhanh chóng. Hãy chia sẻ các thông tin hữu ích này đến với bạn bè và người hâm mộ bóng đá, nhằm cùng nhau thưởng thức trọn vẹn 90 phút hấp dẫn nhất của trận bóng đá nhé!